Ads (728x90)

Theo chia sẻ của mẹ cháu bé, vì có mâu thuẫn tình cảm với bố cháu nên cô giáo này đã tát cháu bé đến chảy máu ở lớp học.

Co giao mam non o Ha Noi tat tre chay mau mieng vi mau thuan tinh cam voi bo chau - Anh 1

Chia sẻ của chị N.N về hành động giáo viên mầm non tát con gái mình đến chảy máu môi gây xôn xao trong cộng đồng các bậc phụ huynh trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện khiến nhiều bậc phụ huynh phẫn nộ. Chuyện được Faceboook N.N chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, cháu M. - con gái chị khi đi học tại một trường mầm non quốc tế đã bị cô giáo trẻ L. tát đến chảy máy môi. Tuy nhiên khi được hỏi, cô giáo này cho rằng do các bạn chơi đùa xô cháu ngã nên bị xước một chút ở môi. Khi phát hiện ra việc giáo viên nói dối, chị N.N đã rất bức xúc.

Chị N.N viết: “Em à, con chị từ ngày chị đẻ nó ra chưa dám đánh nó một lần nào, thế mà em giỏi hơn chị rồi đấy. Tát con chị chảy cả máu ở môi trong khi đó cái lý do cách đây 1 tuần chị hỏi em tại sao cháu bị chảy máu thì em bảo là do các bạn chơi đùa nghịch xô nhau nên bé M. bị ngã và xước một chút ở môi. Chị đã tin em và nghĩ do bé M. nhà chị cũng hay nghịch, hay leo trèo nên thôi cũng không nên giữ con quá để các cô giáo làm việc được thoải mái, chứ bố mẹ mà kỹ quá thì khó cho các cô”.

Ngoài ra, theo chia sẻ của chị N.N, chị, nhà trường và gia đình cô giáo L. đã trao đổi để tìm hướng giải quyết tốt nhất. Chị cũng mong muốn giáo viên này xin lỗi gia đình, xin lỗi chị cũng như cháu M. một cách thẳng thắn thế nhưng cô giáo này đã có hành động thách thức đối với chị N.

"Hai hôm nay chị cho M. nghỉ học vì cuộc trao đổi giữa em và chị không được như chị mong đợi, dù bố mẹ em có trao đổi với chị đi chăng nữa thì em vẫn là người trực tiếp quản lý lớp con chị. Chị cũng đã trao đổi với hiệu trưởng , chị nói sẵn sàng cho em nghỉ việc. Nhưng điều này là điều mà chị không muốn. Em nghỉ việc đi làm chỗ khác, thì lại thêm một bạn "M." khác bị em bạo lực như vậy." - Chị N.N biết.

Đặc biệt, trong câu chuyện của chị có tiết lộ nguyên nhân tại sao cô giáo L. lại có hành động thiếu suy nghĩ khi bạo hành trẻ nhỏ như vậy: "Tại sao vì cãi nhau với chồng chị mà em có thể đánh lây sang con chị? Con chị nó bé như vậy nó có lỗi với em sao?".

Chị N.N cũng chia sẻ thêm, chị biết về mối quan hệ của chồng cũ với cô giáo L. nhưng vì trường học là chỗ thân quen nên chị vẫn cho con học ở đây.

Ngoài ra chị N.N cũng nhắn gửi tới các bà mẹ đang nuôi con nhỏ: "Lời cảnh tỉnh cho các mẹ bỉm sữa có con. Cho học trường tốt rồi, không phải cứ trường tốt là cô giáo tốt đâu. Và phải nhớ tuyệt đối không được cho bố đi đón con, tuyệt đối không được cho bố nó có cơ hội giao tiếp cho cô giáo chủ nhiệm số điện thoại của bố nó để cô liên lạc với lý do: ở trường có chuyện gì thì thông báo với phụ huynh (nếu cho thì cho hiệu trưởng thôi nhá) kẻo mất chồng, con lại bị hành hung khi cô và bố nó cãi nhau. Nhớ nhé! "

Mới đây, chị N.N cũng cho biết, sự việc đã được giải quyết ổn thỏa. Tối ngày 22/9, nữ giáo viên từng đánh cháu M. đã cùng chồng cũ của mình đến tận nhà xin lỗi. Chị N. cũng đã chuyển trường cho con.

Sau sự việc, chị cũng không trách gì chồng hay cô L. vì mối quan hệ tình cảm này, chị N.N chỉ bức xúc vì cô giáo trút giận lên cháu nhỏ một cách vô lý: "Mình và chồng ly thân trước thời điểm anh quen L. nên mình không hề trách L. và chồng về mối quan hệ gì cả. Họ cũng đã có những cư xử đúng đắn rồi. Anh cũng rất có trách nhiệm với con, yêu con và chăm con rất nhiều."

Co giao mam non o Ha Noi tat tre chay mau mieng vi mau thuan tinh cam voi bo chau - Anh 2

Chia sẻ của chị N.N sau khi sự việc đã được giải quyết thỏa đáng. (Ảnh chụp màn hình)

Chị N.N hiện đang làm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, cháu M. năm nay đã 3 tuổi và cuộc sống của hai mẹ con hiện tại rất ổn định.

Ngay sau khi câu chuyện của chị N.N được đăng lên mạng xã hội, rất nhiều bà mẹ đã chia sẻ cảm xúc thương cháu M. nhỏ tuổi mà bị bạo hành một cách vô lý cũng như lên án hành động của cô giáo mầm non này.

Sau khi sự việc được giải quyết, chị N.N cũng đã gỡ bài đăng về sự việc bức xúc cô giáo đánh con mình khỏi Facebook. Bạn bè và những người quan tâm đến câu chuyện cũng gửi lời chúc, mong cuộc sống của bà mẹ đơn thân này sẽ bớt cô độc.

"Chúc bạn luôn vui vẻ và tìm đc hạnh phúc mới cho riêng mình. Cùng là phụ nữ mình rất cảm động trước cư xử của bạn, đáng để học tập." - Bạn Lý Loan Loan chia sẻ.

Phan Thi Diem Thao viết: "Mình thích suy nghĩ của bạn! Giải quyết nhẹ nhàng để chúng ta có nhiều niềm vui và sức khỏe để yêu con! Chúc hai Mẹ con hạnh phúc!"

HT

Đăng nhận xét