Ads (728x90)

Tiền vệ David Silva dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ở trận Man City gặp Bournemouth.

David Silva khien Man City 'lo sot vo' - Anh 1

Silva chấn thương. Ảnh: Internet.

Man City đang có sự khởi đầu mùa giải mới cực kỳ ấn tượng với 4 chiến thắng liên tiếp, trong đó có màn hạ gục đại kình địch Man United 2-1 ngay tại thánh địa Old Trafford. Người truyền cảm hứng cho màn trình diễn của Man City không ai khác chính là tiền vệ David Silva .

Dưới thời Pep Guardiola, David Silva thi đấu ngày càng hiệu quả và đang đạt phong độ rất cao. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha vừa gặp phải chấn thương về cơ bắp và theo HLV Pep Guardiola thì Silva sẽ không kịp hồi phục cho trận tiếp đón Bournemouth.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Pep Guardiola cho hay: "Tôi nghĩ David Silva sẽ không sẵn sàng cho trận đấu với Bournemouth. Tôi chưa gặp đội ngũ y tế cũng như Silva, vấn đề cũng không quá nghiêm trọng nhưng khả năng ra sân của cậu ấy không mấy khả thi."

Dù vậy, các CĐV Man City cũng không cần phải quá lo lắng khi tiền vệ Gundogan đã thi đấu rất hay trong chiến thắng mới nhất của đội nhà tại đấu trường Champions League. Rất có thể Gundogan sẽ tiếp tục được tin tưởng giao phó vị trí mà Silva để lại trong trận gặp Bournemouth.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:30 16/09/2016

Đăng nhận xét