Ads (728x90)

Ông Ngô Mạnh Đường - Phó chủ nhiệm Quỹ tín dụng nhân dân xã Cương Gián - Xuân Liên, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, được người dân phát hiện chết bất thường dưới mương nước bên vệ đường.

Ha Tinh: Phat hien can bo Quy tin dung chet duoi muong nuoc ben ve duong - Anh 1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Đường.

Vào lúc 14h ngày 25/9, người dân xã Cương Giám - Xuân Liên, huyện Nghi Xuân, đã phát hiện ra thi thể ông Ngô Mạnh Đường (SN 1960) ở dưới mương nước bên vệ đường liên thôn, thuộc xóm Hương Mỹ, xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh.

Được biết, ông Đường nguyên là Bí thư Đảng ủy xã Xuân Liên từ năm 2006 - 2010. Hết nhiệm kỳ, ông chuyển sang làm Phó chủ nhiệm quỹ tín dụng liên xã Cương Gián - Xuân Liên cho đến nay.

Người dân chứng kiến sự việc cho biết: “Khu vực xảy ra sự việc là đoạn đường vắng, thi thể ông Đường nằm gọn dưới mương nước, chỗ có nhiều bụi rậm. Mương có mực nước cạn, đầu ông Đường nằm dưới mương nước, chân bị xe máy của ông đè lên”.

Người thân ông Đường kể lại: “Vào chiều 24/9, ông Đường có gửi xe máy tại một quán tạp hóa ở xã Cổ Đạm và lên xe ô tô của Quỹ tín dụng đi uống rượu liên hoan. Cho đến khoảng 18h ngày 24/9, ông Đường quay lại lấy xe máy trở về nhà ở xã Xuân Liên nhưng qua đêm ông Đường không về nhà. Đến 14h chiều ngày 25/9 thì gia đình nhận được hung tin."

"Rất có thể đây là một vụ tai nạn giao thông trong đêm, khi ông Đường gặp nạn ở đoạn đường vắng không ai biết", một cán bộ điều tra vụ án nhận định về nguyên nhân ban đầu.

Hiện nhà chức trách tỉnh Hà Tĩnh đang khẩn trương điều tra làm nguyên nhân gây nên cái chết của ông Đường.

Phúc Duy

Đăng nhận xét