Ads (728x90)

Vừa ly hôn chưa được bao lâu, tôi vô cùng ngỡ ngàng khi cô vợ mới nhờ tôi chỉ cách giữ chồng.

Mời độc giả xem video đàn ông ngoại tình vui sống mỗi ngày. (Nguồn Youtube)

Vậy là đã 2 năm trôi qua, kể từ ngày tôi kết thúc cuộc hôn nhân ngắn ngủi vì bản tính trăng hoa của người đàn ông mà mình vẫn đầu gối tay ấp. Thế nhưng, mới đây thôi, tôi đã vô cùng bất ngờ khi nhận được lời cầu xin của vợ mới nhờ tôi chỉ cách giữ chồng.

Chồng cũ của tôi, một người đàn ông trăng hoa khiến cuộc hôn nhân của tôi tan vỡ. Với anh, chuyện ngoại tình chỉ giống như một thú vui, anh cặp kè với không biết bao nhiêu cô bé sinh viên, cô nàng công sở... với suy nghĩ, chỉ cần về nhà đối xử tốt với vợ, yêu thương vợ chân thành, quan tâm, nghe lời vợ là vợ lại yêu chiều mình, lại chẳng bận tâm tới cuộc sống ngoài kia.

Chính vì thế, suốt mấy năm vợ chồng chung sống với nhau, tôi đã phải bao đêm khóc lóc vì cảnh chăn đơn gối chiếc, chồng không về nhà. Mà lạ một điều, chồng tôi giấu tính trăng hoa này giỏi đến mức, đi đâu người ta cũng khen anh đứng đắn.

Ngo ngang vo moi nho vo cu chi cach giu chong - Anh 1

Ảnh minh họa. Ảnh: lichngaytot.com.

Sau những lần như vậy, tôi đều tha thứ và anh hứa sẽ sửa đổi. Anh đi làm về tất cả tiền bạc đều đưa hết cho vợ không lấy đồng nào và vẫn yêu thương tôi. Để giữ chồng, tôi yêu cầu anh không được tái phạm nữa. Tôi nấu cho anh những bữa cơm ngon, chiều anh trong chuyện "chăn gối". Thế nhưng, anh lại không thắng được bản tính trăng hoa của mình.

Ngoan ngoãn được một thời gian, anh bắt đầu có hiện tượng đi đêm về hôm mà có khi qua đêm luôn, mặc cho tôi đợi cả đêm dài. Anh nói ngủ lại công ty vì về trễ quá, sợ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của tôi. Cảm nhận có chuyện chẳng lành, tôi tìm hiểu thì mới biết chồng mình lại có bồ. Là một người phụ nữ làm cùng công ty anh nhưng khác bộ phận. Đêm hôm đó, khi biết tin chồng có bồ, không hiểu sao tôi chẳng hề rơi lấy một giọt nước mắt. Có lẽ, việc này đã quá quen với tôi rồi.

Chồng qua lại với bồ nhí được một thời gian, không ngờ cô ta còn dám giở trò ghen ngược, chủ động nhắn tin yêu cầu tôi trả lại tự do cho anh. Khi ấy, tôi đã quá chán nản nên đồng ý luôn, viết sẵn đơn xin ly hôn và yêu cầu chồng ký vào. Thấy vậy, chồng tôi hoảng lắm và cầu xin tôi tha thứ. Tuy nhiên, lần này tôi đã quyết, vả lại chồng tôi cũng bị người đàn bà thứ ba kia tác động nên cuộc hôn nhân gần 3 năm của chúng tôi cuối cùng cũng kết thúc.

Chia tay tôi chưa được bao lâu, chồng tôi tổ chức đám cưới với cô bồ nhí. Khi ấy, tôi chẳng những không ghen tuông, tức tối mà còn thành tâm chúc cho họ hạnh phúc.

Nào ngờ đâu, chỉ vài tháng sau, tôi vô cùng ngỡ ngàng khi nhận được một cuộc điện thoại của cô vợ mới nói rằng: "Chị ơi, chị giúp em với, anh ý có bồ ở ngoài rồi chị ạ? Em chăm sóc như thế, hai vợ chồng cũng mới cưới sao đã bồ rồi". Lúc này, tôi mới cười khẩy và kể lại bản tính trăng hoa của chồng cho cô vợ mới nghe và cũng chia sẻ một vài lời khuyên hữu ích.

Là phụ nữ với nhau, không hiểu sao tôi không những chẳng thấy căm ghét mà lại thương cho cô vợ mới của chồng. Có lẽ đây là cái giá mà cô ấy phải trả cho tội giật chồng người khác.

Đăng nhận xét