Ads (728x90)

Ngày 19/9, UBND thành phố Hải Phòng công bố quyết định thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch và quyết định bổ nhiệm đồng chí Lê Trí Vũ, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Kiến An là Giám đốc Trung tâm.

Lãnh đạo thành phố Hải Phòng trao Quyết định thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Hải Phòng.

Sự ra đời của trung tâm là sự đổi mới, bước tiến mới trong cải cách thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian làm thủ tục cho nhà đầu tư theo cơ chế “một cửa”, góp phần thúc đẩy quá trình thu hút đầu tư.

Ông Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng nhấn mạnh: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch sẽ giải quyết tất cả các trình tự, thủ tục liên quan đến nhà đầu tư, nhà đầu tư không phải làm việc với các sở, ngành như trước đây. Ông nêu rõ: Thành phố tiếp tục hoàn thiện hạ tầng giao thông, mở thêm các tuyến bay mới; cam kết xây dựng chính quyền kiến tạo, nhằm phục vụ tốt nhất cho mọi hoạt động của các nhà đầu tư và các doanh nghiệp trên địa bàn và mong muốn có thêm nhiều nhà đầu tư đến với thành phố, đánh dấu sự tập trung cao trong lãnh đạo, chỉ đạo của thành phố đối với công tác xúc tiến, thu hút đầu tư, tạo môi trường thông thoáng, đơn giản và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư yên tâm khi đầu tư vào Hải Phòng.

Mỹ Hạnh

Đăng nhận xét