Ads (728x90)

(XHTT) - Hệ thống Hiệp khách, trận pháp, tâm pháp có thể được xem là 3 yếu tố không thể thiếu trong một một webgame chiến thuật theo lượt như Hiệp Khách Hành . Bài viết sau đây sẽ lý giải điều này và chia sẻ đến đông đảo cộng đồng game thủ những điểm đáng lưu ý nhất của các yếu tố nói trên.

Hiệp khách – không thể thiếu

Hiệp khách được xem là một trong những điểm đặc sắc của game và cũng là linh hồn của thể loại trận hình, chiến thuật theo lượt. Hiệp Khách Hành có khoảng 40 Hiệp khách, chia làm 3 loại tấn công, phòng thủ, hỗ trợ tương ứng với 5 phẩm chất lục, lam, tím, cam và đỏ.

Hiep Khach Hanh - Nhung yeu to khong the thieu trong webgame danh theo luot - Anh 1

Hiệp khách theo giao diện nhân vật

Dựa vào cấp độ nhân vật và sự phát triển chuỗi nhiệm vụ trong game mà lần lượt các Hiệp khách này xuất hiện, người chơi theo đó chiêu mộ Hiệp khách mình muốn. Việc kết hợp các Hiệp khách với nhau khá quan trọng vì nó giúp hiển thị chiêu thức tổ hợp. Đây là điểm khác biệt của Hiệp Khách Hành so với một số webgame cùng dòng. Thêm vào đó, hướng tấn công của Hiệp khách cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc sắp xếp đội hình. Yếu tố này giúp người chơi có đội hình giao chiến công thủ tùy cơ, hỗ trợ ngang dọc tùy vào mục đích chiến đấu,…

Hiep Khach Hanh - Nhung yeu to khong the thieu trong webgame danh theo luot - Anh 2

Hiệp khách theo giao diện trận pháp

Điểm cuối cùng về Hiệp khách mà người chơi cần quan tâm là sự kết hợp giữa nhân vật chính với Hiệp khách. Nếu Hiệp khách chia theo tính chất đội hình thì nhân vật chính chia theo các đường đánh bao gồm thường, nộ khí và bị động. Kết hợp kỹ năng của nhân vật và Hiệp khách tham chiến, người chơi sẽ có những trận hình đa dạng và độc đáo.

Trận pháp – yếu tố cần thiết

Trận pháp dùng để bày binh bố trận, là điểm đặc sắc của võ học truyền thống, tuy nhiên được phát triển hợp lý với trận hình thi đấu theo lượt. Trận pháp trong Hiệp Khách Hành có thể hiểu đơn giản là việc phối hợp chiêu thức võ công, hỗ trợ chiến đấu để có kết quả chiến trường tốt nhất. Thành bại của mỗi cuộc giao chiến phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng am tường trận pháp của người chơi.

Thông qua việc hợp tác và tương trợ lẫn nhau của những Hiệp khách tham chiến, trận pháp Hiệp Khách Hành trở nên phong phú và mang bản sắc cũng như sức mạnh riêng biệt. Trận pháp không đơn thuần giúp đội hình tăng sức chiến đấu mà là nguồn cội của đoàn kết, tập hợp sức mạnh tập thể thành một khối kết dính có sức mạnh vô song.

Hiep Khach Hanh - Nhung yeu to khong the thieu trong webgame danh theo luot - Anh 3

Một trận hình

Một Trận pháp xuất chiến cần các yếu tố công, thủ, hỗ trợ, trong đó cần 3 Hiệp khách, 1 thú cưng và nhân vật chính. Thú cưng và nhân vật là hai thành viên bất biến của đội hình, các Hiệp khách công đứng hàng 2 hoặc 3, thủ đứng hàng đầu cùng với thú cưng. Riêng dàn hỗ trợ - đóng vai trò quan trọng của đội hình luôn đứng sau cùng nhân vật để buff, tăng hiệu ứng trận hình.

Tâm pháp – điều kiện đủ

Tâm pháp thường thiên về nội công. Nội công càng thâm sâu tức là Tâm pháp đã đạt cảnh giới cao. Nhân vật đạt cấp 50 mới có thể mở giao diện Tâm pháp. Cả nhân vật chính và Hiệp khách đều có 5 vị trí trang bị Tâm pháp với các phẩm chất trắng, lục, lam, tím, cam. Tương truyền, người trong giang hồ thân thế bất phàm tức là Tâm pháp thượng thừa, nội công vô song, khó có đối thủ. Chính vì vậy, nhân vật tu luyện đúng hướng Tâm pháp và chăm chỉ trui rèn thì việc trở thành cao thủ thiên hạ chỉ là một sớm một chiều.

Hiep Khach Hanh - Nhung yeu to khong the thieu trong webgame danh theo luot - Anh 4

Giao diện Tâm pháp của nhân vật

Tâm pháp góp phần không nhỏ cho trận hình chiến đấu. Từ Tâm pháp nhân vật cũng như Hiệp khách, các trận hình độc lạ có thể được hình thành, từ đó, giao chiến sẽ biến thiên vô cùng. Chiến trường cũng trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn.

Fanpage https://www.facebook.com/hkh.360game.vn/

V.A

Đăng nhận xét