Ads (728x90)

Đoạn clip dài gần 1 phút do chính nhân vật chia sẻ ghi lại quá trình thanh toán sau khi cô và bạn mình vào ăn tại một quán phở đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Theo đó, sau khi cô gái cùng bạn mình vào ăn tại một quán phở và gọi 2 bát phở gà với giá 30.000 đồng. Nhưng sau khi thanh toán, chủ quán đòi 100.000 đồng (50.000 đồng/ 1 bát).

Thấy vậy, cô gái liền thắc mắc thì nhận được những câu trả lời, thái độ khó chịu từ chủ quán “Không để ý, không nghe tiếng, nghe thấy thì 25.000 đồng cũng làm”, “Phở gà thì phải 50.000” (mặc dù trên bảng giá là 30.000 đồng), “Nếu cháu không có, cô cho cháu luôn”, “Phở ở đây là vô giá”…

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook đã thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng với gần 100.000 lượt theo dõi, hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ không bằng lòng với cách cư xử, thái độ của chủ quán phở.

Gọi bát phở 30.000 đồng, cô gái ngã ngửa với số tiền phải trả lại còn bị chủ quán nói vào mặt

P.S: Quán phở này ở phố Trần Nhân Tông giao với Bà Triệu (Hà Nội) nhé các bạn.

Dòng chia sẻ trên fanpage dành cho giới trẻ mạng xã hội Facebook, chủ nhân câu chuyện viết:

“Mình xin chia sẻ cho các bạn về vụ ăn hai bát phở 30k/1 bát thanh toán 100k!

Trước khi mình vào ngồi quán cô ấy, mình có nói là: cô ơi làm cho cháu 2 bát phở 30 ạ! Ngồi bên cạnh mình có 2 anh ở yamaha đang ăn nữa! Thế rồi sau khi mình ăn xong! Mình hỏi hết bn tiền: “cô bảo 100”!

Mình và bạn mình còn hơi ngỡ ngàng vì lúc ăn thực sự là ko chụp lại bát phở để check in, vài miếng gà và nếu nói ” bh k có phở 30 hay sao đấy thì ngay từ đầu lúc mình gọi, cô ấy phải nói là 35/40 mới làm, thế mà xong đấy cô ấy bảo với mình là ok nghe thấy chứ nghe thấy 25k cũng làm, và bắt đầu bảo đưa bao nhiêu cô cũng cầm, xong đến lúc mình hỏi vấn đề tại sao gọi 30 thanh toán 100k thì cùn lên bảo ở đây bán “vô giá”!

Thật ra đúng là làm ăn đi kinh doanh ai cũng có vất vả thật, không có sự dễ dàng nào trong việc kiếm tiền, nhưng thực sự nếu đồng tiền bán rẻ nhân cách đến thế thì cũng không trách khỏi sao ” xã hội của mình không đi lên được vì những người có cách cư xử và lối sống như cô”!

Mình xin chia sẻ thêm, là khi ngồi cạnh mình còn có 2 anh và sau đó mình thấy lão đấy thanh toán rõ ràng là 30k và lại nói to lên là 100k này nọ, khi mình đang tranh cãi quay cilp, các anh ấy đã định dật điện thoại của mình, nên mình ko thể quay được cuộc tranh cãi sau!

Lúc đó tớ vẫn lịch sự và nhẹ nhàng và nói! “em chẳng muốn gì cả việc em sử dụng điện thoại của em là quyền của em, còn anh không có quyền giật điện thoại của em và bắt em pải làm thế này thế kia trong khi đó là đồ em sử hữu”!

Nói xong các anh ấy gầm gừ thái độ cũng không làm gì được vì đang dở bán phở mà lại có cơm “nước phở làm canh- gà – và cơm”!

Không biết bàn sau mình sẽ bị tính giá bn?! 100k cũng được! Nhưng thấy mất giá trị của một con người! Chỉ không biết nếu cô có con, cô sẽ dậy con cô thế nào!?

Đăng nhận xét