Ads (728x90)

Kiểm tra tin nhắn qua mạng xã hội trong máy điện thoại di động, cơ quan điều tra phát hiện giữa Tiến và Long đang cá độ với nhau với số tiền lên đến hàng chục triệu đồng mỗi trận.

Ngày 13/7, lãnh đạo Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự Lê Ngọc Dần (28 tuổi), Đặng Văn Huấn (46 tuổi, cùng trú tại xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà), Phạm Xuân Tiến (36 tuổi) và Đặng Văn Long (37 tuổi, cùng trú tại xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà) để điều tra về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

Cảnh sát cho biết, đây là những người chủ mưu, cầm đầu đường dây cá độ bóng đá trên mạng Internet trong thời gian diễn ra mùa Euro 2016, thu hút hàng chục người tham gia với số tiền giao dịch hơn một tỷ đồng.

Pha duong day ca do bong da tien ty qua mang xa hoi hinh anh 1

Một số tang vật liên quan đến vụ việc. Ảnh: Tân Kỳ.

Theo đó, khoảng 3h ngày 11/7, cảnh sát bắt quả tang Dần, Huấn và một số người khác khác đang có hành vi đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá tại một quán cà phê ở xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà. Tại hiện trường cảnh sát thu giữ 10 triệu đồng, 1 máy tính xách tay, 2 điện thoại di động, 1 sổ ghi cá độ ghi rõ số tiền cá độ giữa Dần và 10 người khác với số tiền hơn 60 triệu đồng.

Pha duong day ca do bong da tien ty qua mang xa hoi hinh anh 2

Dần và Huấn bị cảnh sát bắt giữ cùng tang vật vụ án. Ảnh: Tân Kỳ.

Rạng sáng 3 ngày trước, tại khu vực cảng cá Thạch Kim, cảnh sát cũng bắt quả tang Tiến và Long đang tổ chức đánh bạc với hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet. Kiểm tra tin nhắn qua mạng xã hội trong máy điện thoại di động của 2 người này, cơ quan điều tra phát hiện giữa Tiến và Long đang cá độ với nhau với số tiền lên đến hàng chục triệu đồng mỗi trận. Với phương thức đó, Tiến và Long đã bắt kèo với nhau qua 9 trận bóng với số tiền trên 1,3 tỷ đồng.

Công an huyện Lộc Hà đang điều tra mở rộng vụ án.

Đăng nhận xét