Ads (728x90)

Sau khi dùng dao đâm 1 nhát chí mạng vào cổ nạn nhân, Khánh đã bỏ trốn khỏi nhà. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng CSHS – CATP Hà Nội đã tóm gọn đối tượng hiện đang lẩn trốn tại Tây Nguyên.

Ngày 16/7, Công an quận Cầu Giấy cho biết, đơn vị vừa phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội di lý đối tượng Đinh Quốc Khánh (SN 1996) trú tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội từ tỉnh Đắk Lắk về Hà Nội để điều tra hành vi giết người.

Theo tài liệu từ cơ quan điều tra, do mâu thuẫn trên mạng xã hội facebook giữa nhóm do Khánh cầm đầu và nhóm do Nguyễn Văn Hiếu (SN 2000) trú ở Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội nên chiều tối ngày 28/6, hai nhóm hẹn gặp nhau tại ngõ 184 Hoa Bằng, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy để giải quyết.

Theo lời hẹn, nhóm của Đinh Quốc Khánh gồm 6 người đã đến điểm hẹn để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, 2 bên đã xảy ra cãi vã và dẫn đến đánh nhau với nhóm của Hiếu (10 người).

Lúc đánh nhau, thấy Hiếu dùng gạch đập vào đầu một người trong nhóm nên Khánh liền dùng dao thủ sẵn trong người đâm 1 nhát vào cổ Hiếu khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Ha Noi: Da bat duoc ke giet nguoi roi bo tron vao Tay Nguyen - Anh 1

Đối tượng Đinh Quốc Khánh tại cơ quan điều tra.

Ngay sau đó, Hiếu được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, tuy nhiên đã tử vong trên đường đến bệnh viện do vết thương nặng và mất máu nhiều.

Nhận được tin báo, Công an quận Cầu Giấy phối hợp cùng các phòng ban liên quan vào cuộc điều tra, xác minh nhóm đối tượng và phát hiện Đinh Quốc Khánh là đối tượng gây án chính.

Tuy nhiên, ngay sau khi gây án, đối tượng Đinh Quốc Khánh đã trốn khỏi địa phương và lẫn trốn tại huyện Đắk Nông, tỉnh Đăk Lắc.

Tại đây, để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng Khánh đã thay đổi hình dạng bằng cách cắt tóc, nhuộm tóc, đeo kính, giả giọng,…Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã xác định được nơi lẫn trốn của Khánh.

Đến ngày 15/7, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt giữ đối tượng và ngày 16/7, đối tượng Đinh Quốc Khánh đã bị dẫn giải về Công an quận Cầu Giấy để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Đăng nhận xét