Ads (728x90)

Ngày 7/7, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Hà Nội đã xử phạt nghiêm lái xe tải đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân vào ngày 27/6 vừa qua.

Ngày 27/6/2016, chiếc xe tải Hyundai mang biển số 90C-043.80 màu đỏ bất chấp luật pháp, quay đầu chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân, hướng từ nội thành sang sân bay Nội Bài… Hình ảnh này được chia sẻ nhanh chóng trên các trang mạng xã hội và đã có khá nhiều ý kiến bức xúc dành cho lái xe này, vì gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông.

Xu ly nghiem xe tai di nguoc chieu tren cau Nhat Tan - Anh 1

Lái xe Lưu Văn Tuấn tại Phòng CSGT Hà Nội

Theo Phòng CSGT Hà Nội, đáng chú ý là chiếc xe tải này hiện không có thông tin trong dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Phòng CSGT Hà Nội đã tiến hành xác minh và mời được lái xe tải trên lên trụ sở Phòng CSGT Hà Nội tại 86 Lý Thường Kiệt để làm việc

Theo đó, lái xe là anh Lưu Văn Tuấn (sinh năm 1985), trú tại Châu Sơn, Phủ Lý, Hà Nam. Anh Tuấn đã thừa nhận hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ với lỗi “Đi ngược chiều trên đường có biển Cấm đi ngược chiều”, quy định tại điểm b khoản 4 Điều 5 Nghị định 171/CP. Mức phạt là 1.000.000 đồng và bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 1 tháng.

Tại Phòng CSGT Hà Nội, anh Tuấn đã chấp thuận ký biên bản xử phạt và cam kết chấp hành luật.

Đăng nhận xét