Ads (728x90)

Dàn siêu xe và xe sang rước dâu gồm Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe dẫn đầu, xếp phía sau là siêu xe Lamborghini Gallardo cùng Bentley Continental GT Speed…

Dan sieu xe tri gia gan tram ty ruoc dau tai Hai Phong - Anh 1

Đám cưới tại Hải Phòng cuối tuần qua đã thu hút sự chú ý, khi quy tụ hai chiếc xe siêu sang khủng là Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe và Bentley Continental GT Speed. Ngoài ra, trong đoàn xe rước dâu còn có một chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo cùng nhiều xe sang khác.

Dan sieu xe tri gia gan tram ty ruoc dau tai Hai Phong - Anh 2

Được biết đoàn xe rước dâu đỗ tại khách sạn trên đường Bạch Đằng, Hải Phòng và đều thuộc sở hữu của một đại gia tại Hà Nội. Dẫn đầu đoàn xe rước dâu là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe được trang trí hoa cưới bắt bắt ở nắp capô và đuôi xe.

Dan sieu xe tri gia gan tram ty ruoc dau tai Hai Phong - Anh 3

Phantom Drophead Coupe sở hữu động cơ V12, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất cực đại 453 mã lực. Tại thị trường Việt Nam, ngay cả khi chưa tăng thuế tiêu thụ đặc biệt, siêu xe sang 2 cửa màu trắng này cũng có mức giá khoảng 30 tỷ đồng.

Dan sieu xe tri gia gan tram ty ruoc dau tai Hai Phong - Anh 4

Xếp thứ hai là “siêu bò” của thương hiệu siêu xe Ý, Lamborghini Gallardo. Chiếc siêu xe thể thao màu vàng từng nổi đình đám một thời trong giới chơi siêu xe tại Việt Nam. Mặc dù là một mẫu siêu xe đã “hết thời” nhưng hiện tại Gallardo cũng có giá gần chục tỷ tại thị trường Việt.

Dan sieu xe tri gia gan tram ty ruoc dau tai Hai Phong - Anh 5

Lamborghini Gallardo sở hữu động cơ V10, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 513 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số 6 cấp. Nhờ đó, siêu xe mất khoảng 4,3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát, trước khi đạt vận tốc tối đa 300 km/h.

Dan sieu xe tri gia gan tram ty ruoc dau tai Hai Phong - Anh 6

Hiện tại, Lamborghini Gallardo đã được ngừng sản xuất và được thay thế bởi “đàn em” Huracan – tuy nhiên “độ hot” của nó cũng không hề giảm mỗi khi xuất hiện và lăn bánh trên đường phố Việt.

Dan sieu xe tri gia gan tram ty ruoc dau tai Hai Phong - Anh 7

Bên cạnh siêu xe sang Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe là chiếc Bentley Continental GT Speed, chiếc xe nổi bật trong bộ áo xanh dương khoe dáng trên phố Hải Phòng. Được biết, tại thị trường Việt, mẫu xe này khi chưa tăng thuế cũng có giá ngót nghét hơn 20 tỷ đồng.

Dan sieu xe tri gia gan tram ty ruoc dau tai Hai Phong - Anh 8

Bentley Continental GT Speed sở hữu động cơ W12, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 600 mã lực và mô-men cực đại 750 Nm. Hộp số tự động 6 cấp ZF với chức năng sang số trên vô-lăng. Siêu xe này tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 4,5 giây, tốc độ tối đa 320 km/h.

Dan sieu xe tri gia gan tram ty ruoc dau tai Hai Phong - Anh 9

Theo thông tin được biết, ngoài bộ 3 xe sang và siêu xe này – đám cưới tại Hải Phòng còn xuất hiện hàng loạt mẫu xe sang khác. Dự tính, đoàn xe rước dâu này sở hữu mức giá lên đến gần trăm tỷ đồng.

Đăng nhận xét