Ads (728x90)

Đại tá Lê Duy Tấn – Trưởng Công an TP.Hạ Long xác nhận có vụ nổ súng thanh trừng nhau xảy ra vào đêm qua 30.6 trên địa bàn phường Bạch Đằng, TP.Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh).

Theo đại tá Tấn, Công an TP.Hạ Long nhận được tin báo từ quần chúng về việc xảy ra vụ nổ súng, ẩu đả, thanh trừng nhau xảy ra khoảng 22 giờ đêm 30.6 tại đường 25/4, phường Bạch Đằng, TP.Hạ Long.

Tiếp cận hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ nhiều vỏ đạn cùng dao, kiếm. Khi được hỏi về con số cụ thể, đại tá Tấn từ chối cung cấp thông tin.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, 2 nhóm thanh niên trong quá trình nhậu đã có lời qua tiếng lại dẫn tới ẩu đả bằng kiếm, mã tấu và súng.

Các nhân chứng cho hay đã nghe 4 phát súng, trong đó 1 phát bắn trúng chân một thanh niên.

Đại tá Tấn cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, đến 15 giờ ngày 1.7 vẫn không có ai tới cơ quan công an trình báo. Lực lượng công an TP.Hạ Long đang phối hợp với các phòng chức năng của Công an tỉnh Quảng Ninh tiến hành điều tra, truy tìm người có liên quan.

Có nhân chứng kể lại, sau loạt súng, hai nhóm nói trên đã bỏ chạy khỏi hiện trường, vứt lại nhiều hung khí trên đường. Người bị thương được đưa lên một chiếc ô tô bán tải.

Đăng nhận xét