Ads (728x90)

Rạng sáng 3/7, một thiếu úy công an được phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ tại bệnh viện.

Thiếu úy đó là Hồ Thành Xuyên (24 tuổi, Đội Kỹ thuật hình sự, Công an TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, tối 2/7, thiếu úy Xuyên đi xe máy và có va chạm với một người đàn ông lớn tuổi đi xe máy trên đường liên huyện thuộc khu phố 1 A , phường An Phú, thị xã Thuận An.

Sau đó, cả hai được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thuận An. Thiếu úy Xuyên chỉ bị thương nhẹ, còn người đàn ông lớn tuổi bị thương nặng nên được chuyển tiếp lên bệnh viện tuyến trên.

Trong đêm 2/7, người nhà của anh Xuyên đã đến chăm sóc nhưng sau đó anh đã rời khỏi phòng cấp cứu.

Đến rạng sáng ngày 3/7 người nhà phát hiện thiếu úy Xuyên chết trong tư thế treo cổ tại khu vực bồn nước phía sau căn tin của Bệnh viện đa khoa Thuận An bằng sợi dây mắc võng.

Thieu uy cong an treo co tu tu: Soc sau tai nan? - Anh 1

Nơi phát hiện thúy úy công an tử vong trong tư thế treo cổ. Ảnh: VNE

Thiếu úy Xuyên công tác tại Đội kỹ thuật hình sự Công an thị xã Thuận An được đánh giá là người hiền lành, có năng lực chuyên môn. Một số người quen biết cho rằng có thể anh bị sốc sau vụ tai nạn nên tự vẫn.

Hiện công an đã tới khám nghiệm hiện trường, bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Cách đây không lâu, tại Long An cũng có trường hợp thiếu úy công an treo cổ tự tử tại đơn vị. Theo đó sáng ngày 12/4, Trực ban Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Hỗ trợ Tư pháp, Công an tỉnh Long An phát hiện Thiếu úy Lê Văn Lâu (25 tuổi), quê quán xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. chết trong tư thế treo cổ.

Được biết, thời gian đó, do Thiếu úy Lâu phát hiện mình bị bệnh ung thư nên chán nản, trầm cảm.

Đăng nhận xét