Ads (728x90)

Sau khi rơi xuống vị trí thứ 6 tại vòng loại World Cup 2018, hiện Argentina đang rất cần sự tỏa sáng của Lionel Messi để thoát khỏi bóng tối.

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp, mời các bạn đón xem!

Xem video trọng trách của Messi ở ĐT Argentina (Khai thác từ VTV):

Chưa ai từng nghĩ, Đương kim á quân thế giới Argentina với vô số các ngôi sao cỡ bự trên hàng công như Messi, Aguero, Higuain hay Dybala lại phải chật vật với tấm vé tham dự World Cup 2018 đến vậy.

Argentina – Colombia: Cho “Dang cuu the” Messi - Anh 1

Messi sẽ cứu Argentina như thế nào?

Hiện tại, Argentina vẫn đang trong thời kỳ đen tối với mạch 4 trận liên tiếp không thắng. Đỉnh điểm nhất là trận thua mất mặt 0-3 trước Brazil cuối tuần qua đã đẩy đoàn quân của HLV Bauza xuống vị trí thứ 6 trên BXH và đối mặt với nguy cơ lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Lúc này, CĐV Argentina sẽ cần phải cầu nguyện và trông chờ vào “sự cứu rỗi” của thiên tài Lionel Messi. Thế nhưng, ngôi sao của Barcelona có thực sự cứu nổi “Albiceleste” trong tình cảnh này hay không?

Messi đã từng hứa sẽ thay đổi, mạnh mẽ hơn khi trở lại sau tuyên bố từ giã ĐTQG nhưng anh cũng không thể giúp ích được khi tập thể Argentina đang rệu rã trông thấy.

Dưới thời HLV Bauza, “những vũ công tango” đang chơi thứ bóng đá vô cùng thảm họa. Đó là thứ bóng đá lạc hậu, rời rạc và khô cứng, gần như không có dấu ấn chiến thuật nào. Nó đã khiến đội hình Argentina gồm rất nhiều ngôi sao lớn không thể gắn kết được nhau, điển hình trên hàng tấn công, nơi có sự xuất hiện của Messi.

Trong trận gặp Brazil cách đây ít ngày mặc dù “La Pulga” đã thể hiện sự quyết tâm trong màu áo Argentina, nhưng sự đơn độc của anh được thể hiện thấy rõ. Nếu như đối thủ có thể cô lập điểm tựa lớn nhất của Argentina thì chắc chắn đoàn quân HLV Bauza sẽ lại tiếp tục rơi vào bế tắc.

Bên kia chiến tuyến, Colombia đang có mặt trong Top 3 với 18 điểm. Tuy nhiên khoảng cách này so với những đội bám đuổi phía sau là rất sít sao, khi họ chỉ hơn đội đứng thứ 7 là Paraguay khoảng cách bằng đúng 1 chiến thắng. Ngay cả Argentina cùng chỉ kém họ 2 điểm dù đứng thứ 6. Chính bởi vậy, nếu thua trận này, Colombia sẽ có thể bị chính đối thủ qua mặt.

Hiểu được điều này, chắc chắn Colombia sẽ ra sân với hơn 100% khả năng của mình. Chỉ có chặn đường tiến của đối thủ mới giúp mình tiến lên và Colombia đang ở tình thế hiện tại. Khi mà vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ đang trôi dần về những vòng đấu cuối, các đội bóng cần phải tăng tốc, tích lũy tối đa điểm số.

Phong độ của thầy trò HLV Jose Pekerman cũng không hề tệ, khi chỉ thua duy nhất gã khổng lồ Brazil 1-2 trong 5 trận gần đây. Với sự ổn định trong thời gian qua, cùng quyết tâm có điểm, Colombia hoàn toàn có thể tự tin kiếm được một trận hòa trong trận này.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Đội hình dự kiến:

Argentina: Romero, Mori, Otamendi, Emanuel Mas, Zabaleta, Mascherano, Biglia, Di Maria, Perez, Higuain, Messi

Colombia: Ospina, Murillo, Balanta, Diaz, Arias, Rodriguez, Sanchez, Aguilar, Borja, Cardona, Berrio

Thông tin lực lượng:

Argentina: Đầy đủ lực lượng

Colombia: Vắng Mina (chấn thương)

Thông tin bên lề:

Argentina không thắng 4 trận gần nhất (2 hòa, 2 thua)

2 trận thua gần đây, hàng công Argentina đều không ghi nổi một bàn thắng

6 trận gần đây của hai đội rơi vào cảnh khan hiếm bàn thắng (trung bình 3 trận/bàn)

5/6 trận gặp nhau gần đây giữa 2 đội không quá 2 bàn.

Argentina có thành tích đối đầu vượt trội với Colombia (6 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng)

Argentina chưa bao giờ thắng cách biệt Colombia quá 2 bàn.

Gia Tân (Tổng Hợp)

Đăng nhận xét