Ads (728x90)

Đó là đánh giá của Đại tá Đoàn Ngọc Hùng, Phó Giám đốc CATP Hà Nội đối tại Hội nghị CATP Hà Nội kiểm tra công tác Công an năm 2016 của CAQ quận Bắc Từ Liêm, được tổ chức chiều 16-11.

Trong năm 2016, công tác tham mưu, lãnh đạo, chỉ huy của CAQ Bắc Từ Liêm có nhiều cải tiến và đổi mới. Chủ động dự báo và triển khai đồng bộ các biện pháp công tác nghiệp vụ, biện pháp phòng ngừa, giải quyết những vấn đề mới, phức tạp về ANTT có thể phát sinh. Lực lượng CAQ Bắc Từ Liêm đã bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu trọng điểm, các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội quan trọng trên địa bàn.

Kiem che su gia tang cua cac loai toi pham - Anh 1

Đại tá Đoàn Ngọc Hùng, Phó Giám đốc CATP phát biểu tại buổi làm việc

Tình hình phạm pháp hình sự được kiềm chế, giảm 77 vụ, riêng trọng án giảm 3 vụ so với năm 2015. Nhiều chỉ tiêu công tác trong đấu tranh phòng chống tội phạm đã hoàn thành và vượt mức kế hoạch. Trong đấu tranh với tội phạm ma túy, CAQ Bắc Từ Liêm đã xác lập và khám phá thành công 2 chuyên án, bắt giữ 9 đối tượng trong đường dây mua bán, vận chuyển trái phép 7 bánh heroin, đồng thời làm rõ một số đối tượng liên quan khác.

Kiem che su gia tang cua cac loai toi pham - Anh 2

Ông Đỗ Mạnh Tuấn, Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm biểu dương kết quả công tác của CAQ Bắc Từ Liêm

Một điểm nổi bật khác của CAQ Bắc Từ Liêm được đoàn kiểm tra của CATP Hà Nội đánh giá cao, đó là công tác tổ chức cán bộ, hạn chế đến mức thấp nhất sai phạm của CBCS trong đơn vị. Theo Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng CAQ Bắc Từ Liêm, Ban chỉ huy CAQ đã chỉ đạo thực hiện nghiêm túc Quyết định số 100 của Giám đốc CATP Hà Nội, quan tâm kèm cặp, giúp đỡ, động viên, giáo dục chính trị, tư tưởng, khắc phục những khó khăn, tồn tại, yếu kém, giải quyết triệt để những biểu hiện tiềm ẩn sai phạm của CBCS. Do vậy, tính đến tháng 10-2016, toàn đơn vị không có CBCS sai phạm bị xử lý kỷ luật. Ban chỉ huy CAQ cũng đã tập trung chỉ đạo 8 giải pháp, biện pháp mang tính chất sáng tạo, đột phá, góp phần nâng cao hiệu quả công tác của CBCS toàn đơn vị.

Tại hội nghị, đại diện các phòng nghiệp vụ CATP Hà Nội cũng có những trao đổi làm sáng rõ thêm kết quả công tác công an, thực hiện phong trào thi đua “Vì ANTQ” năm 2016 của CAQ Bắc Từ Liêm, đặt ra một số yêu cầu công tác trong thời gian tới về nghiệp vụ công tác công an.

Kiem che su gia tang cua cac loai toi pham - Anh 3

CBCS Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự - Phản ứng nhanh CAQ Bắc Từ Liêm luôn thực hiện cải cách hành chính để phục vụ người dân được tốt hơn

Thay mặt Đảng ủy, UBND quận Bắc Từ Liêm, ông Đỗ Mạnh Tuấn, Chủ tịch UBND quận biểu dương kết quả công tác của CAQ Bắc Từ Liêm và khẳng định năm 2016, CAQ đã có nhiều nỗ lực, cố gắng, hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao; bám sát chủ trương, định hướng của Đảng, Chính phủ, Thành ủy, HĐND và UBND - TP, làm tốt công tác tham mưu cho Quận ủy, HĐND, UBND quận chỉ đạo thưc hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Nhà nước liên quan đến công tác phòng chống tội phạm, các vấn đề phức tạp về ANCT - TTATXH. Triển khai thực hiện tốt quy chế phối hợp với các ban - ngành, đoàn thể trong hệ thống chính trị của quận. Công tác quản lý Nhà nước về ANTT, cải cách hành chính có nhiều đổi mới, tiến bộ, đẩy mạnh ứng dụng Công nghệ thông tin vào các mặt công tác.

Kết luận buổi làm việc, Đại tá Đoàn Ngọc Hùng khẳng định kết quả công tác Công an của CAQ Bắc Từ Liêm đã hoàn thành nhiệm vụ giữ gìn ANCT, TTATXH trên địa bàn quận, không để hình thành “điểm nóng”, bức xúc trong dư luận nhân dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Về những kiến nghị đề xuất mà CAQ Bắc Từ Liêm nêu tại hội nghị, Đại tá Đoàn Ngọc Hùng thay mặt Đảng ủy - Ban Giám đốc CATP ghi nhận, sẽ xem xét và chuyển các phòng nghiệp vụ, cũng như các cơ quan chức năng theo thẩm quyền để giải quyết.

Đăng nhận xét