Ads (728x90)

Lại thêm một clip nữa được đăng tải phản ánh về việc các khách mời trong đám cưới có hành động vô duyên trong đêm tân hôn của cô dâu chú rể. Đám khách mời đã hò reo ép buộc vợ chồng mới cưới phải "yêu" trước mặt cả nhóm.

Mới gần đây nhất cộng đồng mạng lại xôn xao clip ghi lại cảnh khách mời trong đám cưới "đại phá" đêm tân hôn của cô dâu chú rể ở Thiểm Tây, Trung Quốc. Theo đó trong clip này đã ghi lại một nhóm bạn của cặp vợ chồng mới cưới đã háo hức trêu đùa bắt hai người phải thực hiện hành vi "yêu" trước mặt mọi người.

Xon xao clip co dau chu re bi khach moi treu troc cuc phan cam - Anh 1

Cô dâu chú rể bị bắt phải lột sạch đồ.

Rất nhiều người trong đám bạn đã xông vào tận phòng tân hôn để đại náo hò reo trong sự ngượng ngùng xấu hổ của cặp đôi mới cưới. Cả hai liên tục xin tha và cười cầu hòa nhưng trước áp lực từ tất cả mọi người, cô dâu và chú rể phải chiều theo ý bạn bè. Những người này lại tiếp tục yêu cầu cô dâu chú rể phải thực hiện màn "yêu" trước mặt mọi người, đứng trước yêu cầu ấy, cô dâu chú rể lại một lần nữa "đứng hình".

Được biết, trước đó, ở một đám cưới khác tại Trung Quốc, cô dâu còn bị các khách nam sàm sỡ, chú rể liên tục xin tha nhưng không được. Sau đó, chú rể buộc phải nổi cáu để bảo vệ vợ mình. Tại Trung Quốc và một số nước châu Á thường có ác trò vui tại phòng tân hôn sau khi đám cưới kết thúc. Những trò này thường do bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể lên kế hoạch tổ chức.

Các trò này bao gồm "tìm củ lạc", tức là khách sẽ tìm kiếm các hạt lạc được giấu trên giường cưới. Lạc thường mang nghĩa "sinh con đẻ cái" ở Trung Quốc, mang ý nghĩa mong ước cho cặp vợ chồng trẻ có con trai càng sớm càng tốt.

Xon xao clip co dau chu re bi khach moi treu troc cuc phan cam - Anh 2

Nhiều người đã sợ hãi khi chứng kiến cảnh trêu trọc vô duyên này.

Tuy nhiên thời gian gần đây những trò vui này đang đi quá đà và lạm dụng trò đùa để thỏa mãn thú vui có phần dung tục. Khi xem clip này, một số thành viên của mạng xã hội Weibo chia sẻ: "Thật là đáng sợ, tôi sẽ không dám kết hôn mất" Hay "Ôi trời ơi, tôi không thể đứng yên xem clip này".

Đỗ Quyên

Theo Dailymail

Đăng nhận xét