Ads (728x90)

(XHTT) - Một người đàn ông Mỹ cho biết đã phát hiện vợ lừa dối mình nhờ thiết bị bay không người lái (drone) đã ghi lại cảnh "ngoại tình" của vợ anh ta. Người đàn ông này đã đưa video này lên mạng cho tất cả mọi người cùng xem.

"Người chồng bị bỏ rơi" có tài khoản tên YAOG trên YouTube cho biết ông đã nhận được một số cuộc gọi điện cho biết vợ ông không chung thủy. Ông đã thử tìm hiểu nhưng chưa tìm ra được bằng chứng thuyết phục, ý tưởng sử dụng "drone" để theo dõi vợ mới nảy sinh gần đây.

Hình chụp từ video chia sẻ trên Youtube

Trong video, YAOG cho biết người phụ nữ mặc áo đen rời khỏi nhà chính là vợ ông ta. Đồng thời có một chiếc xe màu đen di chuyển đến một góc đường như chỗ hẹn trước của 2 người. Khi đến gần điểm hẹn, cô gái thả tóc ra ngoài và sửa sang lại dung mạo trước khi bước vào xe của người đàn ông lạ.

Trong video đưa lên mạng, người chồng hét lên "Cô ta thả tóc ra ngoài để làm mình trông xinh đẹp hơn, để lừa dối chồng mình phải không?".

Người đàn ông "bị cắm sừng"?

"18 năm đã đi tong! 18 năm và bạn chỉ cần ném nó đi như thế. Chúng tôi đã có một cuộc hôn nhân tốt, tôi nghĩ rằng nó là một cuộc hôn nhân khá tốt đẹp. Nhưng rõ ràng không phải vậy". Người xem sẽ nghe thấy tiếng ném vỡ đồ đạc trong video khi người chồng thét lên như vậy.

Có một số báo cáo mâu thuẫn về tính xác thực của video, đặc biệt có thông tin tiết lộ YAOG đã trả hàng ngàn đô la tiền quảng cáo cho các kênh YouTube của mình trong quá khứ. Và theo tờ Daily Mail, ông đã đề cập đến vợ của mình trong bài viết video trước. Tuy nhiên, một thực tế là đoạn clip đã thu hút được hàng triệu lượt xem trên các kênh video online như Youtube, VideoLeak và Reddit.

Hải An (Theo DailyMail)

Đăng nhận xét