Ads (728x90)

Bị bố mẹ mắng nên bỏ nhà đi, bé gái bị lái xe taxi bật nhạc to hiếp dâm trong xe.

Nạn nhân là em N.T.A, 12 tuổi, ở huyện Kim Bôi, Hòa Bình. Trước đó khoảng 21h ngày 20/10, sau khi bị mẹ mắng chửi, em A đã bỏ nhà đi. Sau đó A bắt xe taxi của Bùi Văn Vị, SN 1988, trú tại xã Bình Sơn, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình để đến khu công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội gặp người quen tên Hoa.

Trên đường đi từ Hòa Bình về Hà Nội, A có kể cho Bùi Văn Vị rằng đang học trung học phổ thông, do bị bố mẹ mắng nên bỏ nhà đi.

Lợi dụng lúc dừng xe bên đường cho A gọi điện cho Hoa, Vị vờ ngả ghế lái ra nằm và bảo A nằm nghỉ tí chờ chị Hoa gọi lại.

Be gai bi hai doi trong taxi bat nhac to - Anh 1

Đối tượng Bùi Văn Vị (Ảnh ANTĐ)

Khi A đồng ý quay vào xe nằm nghỉ, Vị bật nhạc to rồi thực hiện hành vi hiếp dâm A mặc cho nạn nhân gào thét.

Bùi Văn Vị đe dọa em A, cấm không được nói ra nếu không y sẽ giết, rồi chở nạn nhân đến nhà chị Hoa. Đến chiều 21/10 thì gia đình đến đón A về nhà và phát hiện con mình bị xâm hại.

Nhận được đơn tố cáo của gia đình, Đội CSHS CAH Thường Tín đã xác định và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Bùi Văn Vị. Tại cơ quan công an, Bùi Văn Vị khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Trước đó hồi tháng 5, Công an huyện Kim Bôi, Hòa Bình vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt được đối tượng hiếp dâm trẻ em khi đang lẩn trốn tại Hải Dương.

Đối tượng đó là Nguyễn Khắc Phương, (41 tuổi), trú tại xóm Ngọc Lý, Ngọc Kỳ, Tứ Kỳ, Hải Dương,

Theo đó đêm ngày 21/5, tại khu vực xã Sơn Thủy, Kim Bôi, Hòa Bình, cháu Nguyễn A (15 tuổi, trú ở huyện Kim Bôi) bị Phương hiếp dâm sau đó bỏ trốn.

Mai Phương (Tổng hợp)

Đăng nhận xét