Ads (728x90)

Sau khi giở trò đồi bại với bé gái 12 tuổi ngay trong xe taxi, đối tượng còn đe dọa giết nếu cháu bé kể lại chuyện cho người khác…

Sự việc bắt nguồn từ đơn trình báo của gia đình em N.T.A, 12 tuổi, ở huyện Kim Bôi, Hòa Bình. Theo đó, khoảng 21h ngày 20-10, sau khi bị mẹ mắng chửi, em N.T.A đã bỏ nhà, bắt xe taxi của Bùi Văn Vị, SN 1988, trú tại xã Bình Sơn, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, đến khu công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội, để gặp người quen tên Hoa.

Trên đường đi từ Hòa Bình về Hà Nội, A có kể cho Bùi Văn Vị rằng đang học trung học phổ thông, do bị bố mẹ mắng nên bỏ nhà đi.

Khi đến cây xăng Trường Sơn, thuộc địa phận xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, Hà Nội, Bùi Văn Vị đỗ xe lại bên đường cho A gọi điện thoại cho chị Hoa chỉ đường nhưng không ai nghe máy.

Bat khan cap ke hiep dam tre em roi doa giet - Anh 1

Đối tượng Bùi Văn Vị

Lợi dụng điều này, Bùi Văn Vị vờ ngả ghế lái ra nằm và bảo A nằm nghỉ tí chờ chị Hoa liên lạc lại. Nghe vậy, A đồng ý quay vào xe. Nhân cơ hội này, Bùi Văn Vị đã bật nhạc to, mặc cho nạn nhân gào thét và thực hiện hành vi hiếp dâm đối với em A.

Bùi Văn Vị đe dọa em A, cấm không được nói ra nếu không y sẽ giết, rồi chở nạn nhân đến nhà chị Hoa. Đến chiều 21-10 thì gia đình đến đón A về nhà và phát hiện con mình bị xâm hại.

Nhận được đơn trình báo, CAH Thường Tín đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Qua đặc điểm nhận dạng đối tượng từ miêu tả của bị hại, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội CSHS CAH Thường Tín đã xác định và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Bùi Văn Vị.

Tại cơ quan công an, Bùi Văn Vị khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện Cơ quan CSĐT CAH Thường Tín, Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối với Bùi Văn Vị về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Đăng nhận xét