Ads (728x90)

Gần đây, đài truyền hình Thái Châu (Trung Quốc) nhận được cuộc gọi cầu cứu trong tuyệt vọng của một người phụ nữ là mẹ của 2 đứa trẻ. Con gái lớn đang học lớp 11 của chị có ý định thôi học, gia đình cũng đang rơi vào cảnh khốn cùng chỉ vì người chồng “đáng sợ” ấy.

Nhìn người phụ nữ vừa đen vừa gầy ấy, không ai tin rằng chị chỉ mới 43 tuổi. A Trân là người Vân Nam, theo người chồng đầu tiên về Tứ Xuyên làm vợ. Vì mẹ chồng đối xử tệ bạc với mình nên sau khi sinh con gái lớn Tiểu Luy, A Trân bỏ nhà đi làm xa.

Sau 3 năm làm việc bên ngoài, A Trân mới trở về thì không ngờ chồng đã lấy vợ mới vì anh ta nghĩ chị đã bỏ đi luôn. Vì thế nên chị chấp nhận ly hôn với người chồng đầu tiên, cùng con gái đến Thái Châu (Giang Tô) sinh sống và bắt đầu một cuộc hôn nhân mới.

Chong lay vo moi, nguoi phu nu di buoc nua nhung khong ngo chong moi ham hiep luon con gai 14 tuoi - Anh 1

A Trân tiếp nhận phỏng vấn.

A Trân kết hôn với người chồng thứ 2 họ Lưu, chị đặt rất nhiều hy vọng vào cuộc hôn nhân này nên đã cố gắng hết sức để làm tròn bổn phận người vợ. Bố của anh Lưu bị ung thư, chị tất tả đi vay mượn khắp nơi, còn đi đóng gạch thuê để gom tiền trả nợ. Thế mà hắn không biết ơn chị, lại còn đánh đập chị không biết bao nhiêu lần. Thậm chí, hắn từng có ý định bắt chị bỏ cái thai đứa con trai ruột của mình.

Bé trai ấy được sinh ra nhưng cũng không khiến họ Lưu thay đổi thái độ với vợ, bạo lực gia đình vẫn là chuyện hàng ngày nhưng A Trân chịu nhịn nhục vì 2 đứa con. Nhưng có chết chị cũng không ngờ tới, hắn lại dám xâm hại con gái Tiểu Luy của mình.

Tháng 4/2016, Tiểu Luy 14 tuổi sau quá nhiều lần bị cha dượng cưỡng bức đã báo cảnh sát. Mãi đến khi nhận được tin từ cảnh sát, A Trân mới biết được sự việc.

Chong lay vo moi, nguoi phu nu di buoc nua nhung khong ngo chong moi ham hiep luon con gai 14 tuoi - Anh 2

Mới 14 tuổi nhưng Tiểu Luy đã bị cha dượng "cầm thú" hiếp dâm nhiều lần.

Bây giờ Tiểu Luy chỉ nghĩ đến việc bỏ học để đi làm nuôi mẹ và em trai. Em không thể tiến tới ước mơ vào đại học vì gia cảnh quá khó khăn, em không đành lòng nhìn mẹ 1 mình vất vả ở nơi công trường nên muốn đỡ đần mẹ. Dù chịu thiệt thòi, tủi nhục nhưng Tiểu Luy chưa một lần oán trách mẹ.

Chong lay vo moi, nguoi phu nu di buoc nua nhung khong ngo chong moi ham hiep luon con gai 14 tuoi - Anh 3

Căn phòng nhỏ hiện 3 mẹ con A Trân đang sinh sống.

Nguồn: Sina

Theo Khánh Chi / Trí Thức Trẻ

Đăng nhận xét