Ads (728x90)

Các con giáp này đều được trời ban bản mệnh đào hòa, luôn nhiều người si mê, nhưng cũng vì thế dễ lấy nhầm chồng vì cảm tính.

Top con giap xinh nhu mong van kho vi tinh - Anh 1

Theo thông tin đăng tải trên trang Meiguoshenpo (Trung Quốc), tuổi Mão là một trong các con giáp vận đào hoa luôn vượng. Phần lớn các cô nàng tuổi Mão đều được trời phú cho nhan sắc hơn người. Nguồn ảnh: Sina.

Top con giap xinh nhu mong van kho vi tinh - Anh 2

Do mệnh lý cách cục của thiên can địa chi bản mệnh là Âm Mộc cho nên các cô nàng này có vận đào hoa vô cùng vượng, cả đời luôn có nhiều người theo đuổi. Dị tính duyên thường mê mệt bởi nhan sắc và vẻ lạnh lùng ít nói của các nàng. Nguồn ảnh: Sina.

Top con giap xinh nhu mong van kho vi tinh - Anh 3

Nhưng đây cũng chính là điểm yếu lớn nhất của họ. Vì bản tính quá mẫn cảm, chỉ tin vào trực giác của bản thân chọn đối tượng thường phần lớn dựa vào ý thích cảm tính của mình nên thường chọn nhầm đối tượng. Các nàng này thường bị những lời nói đường mật hoa mỹ của các anh chàng dẻo mỏ làm mờ ý chí vì thế dễ lấy nhầm chồng. Nguồn ảnh: Sina.

Top con giap xinh nhu mong van kho vi tinh - Anh 4

Tuổi Sửu: Mệnh lý cách cục của thiên can địa chi bản mệnh là Thấp Thổ, mệnh cách giúp các cô nàng này thúc vượng sinh đào hoa nở rộ, phúc khí cũng đến từ đào hoa. Nguồn ảnh: Sina.

Top con giap xinh nhu mong van kho vi tinh - Anh 5

Đặc biệt tính cách của các nàng Sửu rất điềm đạm, ít nói, đây cũng là điểm thu hút kiến đàn ông luôn vây quanh, nên dị tính duyên rất vượng. Nguồn ảnh: Sina.

Top con giap xinh nhu mong van kho vi tinh - Anh 6

Chính vì thế các cô nàng thường đánh mất cảm giác an toàn mà chủ yếu chỉ nhìn vào vật chất để đánh giá đối phương nên thường lấy nhầm chồng và phải hối hận về cuộc hôn nhân của mình. Nguồn ảnh: Sina.

Top con giap xinh nhu mong van kho vi tinh - Anh 7

Tuổi Tỵ: Mệnh lý cách cục của thiên can địa chi bản mệnh là Hỏa, vì thế đào hoa bản mệnh luôn vượng. Từ nhỏ đến lớn xung quanh họ luôn có đàn ông vây quanh. Nguồn ảnh: Sina.

Top con giap xinh nhu mong van kho vi tinh - Anh 8

Tuy là người rất thông minh lý trí nhưng trong chuyện tình cảm họ lại là những cô "gà công nghiệp" đích thị. Nguồn ảnh: Sina.

Top con giap xinh nhu mong van kho vi tinh - Anh 9

Nếu lấy chồng sớm, các cô nàng tuổi Tỵ thường dễ phải hối hận bởi thường chọn nhầm chồng. Nguồn ảnh: Sina. (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Đăng nhận xét