Ads (728x90)

Trước khi lên đường sang Philippines dự AFF Suzuki Cup 2016, HLV Kiatisak đánh giá về các đối thủ. Zico Thái đặc biệt lưu ý đến ĐT Việt Nam và thậm chí còn cử ba người có chuyên môn theo dõi sát sao thầy trò HLV Hữu Thắng.

"ĐT Thái Lan có mục tiêu là chức vô địch AFF Suzukip Cup 2016 nên mọi đối thủ đều cần phải đánh bại mà điều này cũng là một thách thức lớn. Các đội bóng ở ĐNÁ những năm qua có sự đầu tư rất lớn, phát triển nhanh và khoảng cách về sức mạnh giữa các đội đã thu hẹp đáng kể", HLV Kiatisak cho biết.

HLV Kiatisak cu 3 'mat tham' theo doi DT Viet Nam - Anh 1

HLV Kiatisak dè chừng ĐT Việt Nam.

Thời gian qua, HLV Kiatisak rất quan tâm đến thành tích của bóng đá Việt Nam và thậm chí, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan cũng yêu cầu phòng Đội tuyển quốc gia nghiên cứu.

HLV Kiatisak đánh giá: "Thời qua, bóng đá Việt Nam có thành tích tốt, đội futsal và U19 đều dự World Cup. ĐT Việt Nam cũng có chiến thắng trước CHDCND Triều Tiên và Indonesia nên tôi phải nghiên cứu kỹ lưỡng".

Theo tiết lộ, HLV Kiatisak cũng yêu cầu nhóm chuyên môn 3 người theo dõi bảng đấu của ĐT Việt Nam, ghi chép và thu thập băng hình cho ĐT Thái Lan.

"Điều quan trọng đầu tiên là ĐT Thái Lan phải nghiên cứu các đối thủ trong bảng của mình trước nhưng cũng cần có phương án nghiên cứu các đối thủ tiềm năng ở bảng còn lại. Khi vào giải, toàn đội cũng sẽ có những buổi xem bóng đá tập thể và cùng phân tích đối thủ", HLV Kiatisak tiết lộ.

Theo Minh Hải (Báo Bóng Đá)

Đăng nhận xét