Ads (728x90)

Ả sà đến bên hắn, cúi xuống thật thấp cố để hắn có thể nhìn thấy “cái đẹp” mà tạo hóa ban cho ả. Còn hắn, mới vậy coi như đã bị mê cung. Buổi gặp diễn ra chóng vánh…

Mot ngay dac biet - Anh 1

Hắn lái xe về nhà, trên suốt cả quãng đường, hắn nghĩ đến việc sẽ “vượt rào” với ả, thật sự bước vào thế giới riêng của những người đàn ông. Hắn đã quá “ngoan” cho đến tận bây giờ, ngoài bốn mươi vẫn chưa một lần “ăn phở”

Hắn nghĩ về vợ hắn, về quãng thời gian nhàm chán gần hai mươi năm. Người đàn bà tốt bụng như một người máy được lập trình để làm kẻ lương thiện. Nàng sinh con cho hắn, chăm chúng lớn, hy sinh mọi thứ cá nhân để hắn ung dung tiến lên con đường địa vị cao sang. Nhưng rốt cục cỗ máy cũng chỉ là cỗ máy, nó dần dần làm nguội lạnh tình yêu của hắn mất rồi.

Chiều cuối tuần ngột ngạt những ngả đường nhiều lối rẽ. Hắn bất chợt rẽ vào trung tâm ngoại ngữ nơi con hắn học. Giờ này chắc chắn vợ hắn đang ở đó chờ con.

Nàng đang ngồi dưới tán cây đa lớn, nơi hàng cà phê lúc nào cũng nhộn nhịp ngay trong khoảng sân rộng. Nàng mặc cái váy hoa mầu tím, trang điểm nhẹ nhàng, những lọn tóc xoăn lòa xòa xuống khuôn mặt thanh tú. Hắn thoáng ngạc nhiên, nàng đẹp đấy chứ!. Nàng gọi ly cà phê nhiều sữa, nhâm nhi một cách sảng khoái. Hắn nghĩ nàng chỉ biết bận rộn với bếp núc, con cái, nhà cửa chứ chẳng thể nào có cái thú ngồi thảnh thơi uống cà phê như bất cứ cô nàng sành điệu nào.

Hắn tìm một góc khuất sau bể cá cảnh để quan sát nàng gần hơn. Có vài người chợt thấy nàng ngồi một mình bèn xúm lại. Hắn đoán đó là những phụ huynh có con học cùng lớp con trai hắn. Nàng vẫn ngồi đó, từ tốn, đoan trang, nói vừa đủ, cười vừa xinh. Hắn chợt nghĩ, nàng đẹp hơn xưa rất nhiều, hơn cả khi hắn say sưa tán tỉnh cô sinh viên công nghệ xinh nhất khóa cách đây gần hai mươi năm.

Hắn chỉ muốn chạy lại làm một cái gì đó để mọi người đều biết, người đàn bà tuyệt vời đó chính hắn đang sở hữu.

Nếu không có ngày hôm nay, liệu hắn có nhận ra được vợ hắn là sự lựa chọn tuyệt nhất của hắn. Hắn mỉm cười, trong lòng sung sướng. Hắn nhâm nhi ly cà phê, ngửa mặt lên tán cây đa đang vào đầu mùa đông còn xót lại chút lá vàng. Hắn đang thưởng thức cảm giác mơn man khi vài chiếc lá nhỏ xíu rơi xuống mặt mỗi khi có cơn gió lạ thổi qua. Bây giờ thì bộ ngực ngồn ngộn của ả cho hắn cái cảm giác như ăn phải món Salad bị cho quá tay nước sốt Mayonnase.

Phía bàn của nàng mọi người đã tản mát đi hết, chỉ còn một người đàn ông còn ngồi nán lại. Anh ta khá phong độ, mái tóc hất sang một bên trông rất nghệ sỹ nhưng cũng không kém phần lịch sự. Nhìn cử chỉ và ánh mắt anh ta, hắn biết ngay anh ta mê vợ hắn phát điên. Nàng nói chuyện với anh ta, đôi lúc còn cười rất thoải mái, khóe môi lúc nào cũng như cười ấy lại được thể thêm tươi nghe chừng những điều anh ta nói rất thú vị. Hắn thấy ngột ngạt, ngứa ngáy, bực tức …

…Hắn đứng dậy, trả tiền cà phê rồi phóng ra hàng hoa. Hắn chọn những bông hồng đẹp nhất rồi trở về nhà. Hôm nay hắn sẽ làm một điều gì đó thật đặc biệt để đánh thức trái tim của nàng đối với hắn.

Diệp Anh

Đăng nhận xét