Ads (728x90)

Tiền vệ Adam Lallana lên tiếng đứng về người đồng đội cũ ở Southampton vốn đang chịu áp lực rất lớn từ tân HLV của Man Utd.

Mối quan hệ giữa Jose Mourinho và Luke Shaw vốn dĩ đã không thực sự tốt đẹp khi “Người đặc biệt” công khai chê bai kỹ năng phòng ngự của hậu vệ 21 tuổi trong trận thua Watford 1-3 của MU hồi giữa tháng Chín. Vậy nhưng thời gian qua mới là lúc để căng thẳng đôi bên lên đỉnh điểm với lời chỉ trích nặng nề dành cho Luke Shaw về tinh thần cống hiến không hết mình vì tập thể. Cụ thể do tự nhận thấy bản thân không đảm bảo thể trạng đủ khỏe mạnh để có thể thi đấu tốt, anh đã mạnh dạn từ chối ra sân trận thắng Swansea 3-1, để rồi bị “Người đặc biệt” quy chụp thành một thái độ thiếu chuyên nghiệp.

Sao Liverpool bao ve Luke Shaw truoc Mourinho - Anh 1

Tiền vệ Adam Lallana của Liverpool bảo vệ Luke Shaw trước những lời chỉ trích của HLV Jose Mourinho

Dù sao, Luke Shaw cũng có thể vững tâm hơn ở Old Trafford khi được phần đông giới mộ điệu đứng sau ủng hộ. Cú gãy chân kinh hoàng ở Eindhoven mới cách đây chỉ hơn một năm vẫn còn nguyên sự ám ảnh, và hậu vệ trẻ người Anh có lý do chính đáng để không mạo hiểm cả sự nghiệp dài còn hứa hẹn trước mắt mỗi khi cảm thấy không được ổn. Trong khi đó về phía Mourinho, HLV người Bồ Đào Nha còn hứng chịu chỉ trích ngược vì sự thiếu nhạy cảm và hà khắc của mình.

Một ngôi sao của Liverpool cũng vừa lên tiếng bảo vệ Luke Shaw trước Mourinho. Mặc dù hiện tại đã là những đại kình địch, vậy nhưng những năm tháng gắn bó ở Southampton vẫn là đủ để Adam Lallana thân thiết và thấu hiểu đàn em. Tiền vệ 28 tuổi chia sẻ với một thông điệp ngầm cho Mourinho: “Tôi và Luke vốn là đồng đội của nhau đến 8 năm trời ở St. Mary’s, do đó chắc chắn so với một số người thì tôi rất hiểu cậu ấy.”

“Luke luôn là một chàng trai mạnh mẽ và luôn giữ vững sự chuyên nghiệp với bóng đá . Vậy nhưng, cậu ấy phải trải qua một chấn thương khủng khiếp đến suýt mất đi sự nghiệp. Bạn không bao giờ có thể trở lại sau cái chân gãy như vậy mà không gặp khó khăn về tinh thần. Riêng việc Luke vượt qua thành công ca chấn thương kinh hoàng đó thôi cũng xứng đáng để được ngợi ca rồi.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam )

Đăng nhận xét