Ads (728x90)

Chuẩn bị công bố dự án Khu đô thị Golden City An Giang Sở hữu căn hộ đẳng cấp bậc nhất Đà Nẵng chỉ từ 799 triệu

Sáng 13/11, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh An Giang, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên trường Đại học An Giang phối hợp với Tập đoàn Alphanam tổ chức chương trình “Ngày hội An Giang Xanh - Sạch - Đẹp” tại khu đô thị Golden City. Sự kiện nằm trong chiến dịch “Vì một An Giang Xanh - Sạch - Đẹp” do quỹ Alphanam Green Foundation phát động.

Alphanam ra mat Quy vi moi truong - Anh 1

Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo tỉnh An Giang và ca sĩ Hoàng Bách, Hà Okio.

Đây là lần đầu tiên Quỹ Alphanam Green Foundation tuyên bố ra mắt, chính thức đi vào hoạt động. Quỹ do bà Nguyễn Ngọc Mỹ, thành viên HĐQT Alphanam Group khởi xướng và điều hành với mục đích thúc đẩy, phát triển những sáng kiến bảo vệ môi trường và xã hội, giúp cải thiện đời sống người dân trên khắp các tỉnh thành.

Sự kiện đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ UBND tỉnh An Giang, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh An Giang, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên Đại Học An Giang và gần 1.000 học sinh-sinh viên. Ngay trong ngày ra mắt chiến dịch “Vì một An Giang Xanh, Sạch, Đẹp” có sự tham gia của lãnh đạo tỉnh An Giang như: Ông Phạm Thành Thái, Bí thư Thành ủy Long Xuyên; Ông Lâm Quang Thi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang; Ông Nguyễn Phú, Phó Chủ tịch UBND TP Long Xuyên.

Alphanam ra mat Quy vi moi truong - Anh 2

Ông Phan Duy Bằng và bà Nguyễn Ngọc Mỹ phát động tới sinh viên An Giang về việc bảo vệ môi trường.

Nhận sự chỉ đạo của ông Nguyễn Phú, Phó Chủ tịch UBND TP Long Xuyên trong việc kêu gọi, đồng hành cùng Quỹ Alphanam Green Foundation để nâng cao nhận thức của người dân địa phương và ủng hộ cho các dự án sáng tạo, ông Nguyễn Duy Bằng, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh An Giang, đại diện cho thanh niên tỉnh An Giang và bà Nguyễn Ngọc Mỹ, đại diện cho Quỹ Alphanam Green Foundation đã cam kết đồng hành cùng các hoạt động vì môi trường tại An Giang.

Alphanam ra mat Quy vi moi truong - Anh 3

Đông đảo sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấptrên địa bàn tỉnh An Giang tham gia hoạt động vì môi trường do Quỹ Alphanam Green Foundation khởi xướng.

An Giang được chọn là địa phương đầu tiên triển khai kế hoạch của Alphanam Green Foundation hướng đến giải quyết các vấn đề về môi trường tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Trong năm đầu tiên thực hiện, Quỹ sẽ được điều phối bởi Wake It Up với chuỗi hoạt động mang tên chiến dịch “Vì một An Giang Xanh - Sạch - Đẹp” nhằm nâng cao ý thức của giới trẻ An Giang, từ đó tiến tới xây dựng tỉnh An Giang ngày càng sạch đẹp và văn minh.

Alphanam ra mat Quy vi moi truong - Anh 4

Các bạn sinh viên tham gia thu gom rác thải khu vực xung quanh khu dân cư.

“Ngày hội An Giang Xanh - Sạch - Đẹp” lần này thu hút được sự hưởng ứng của hơn 1.000 thanh niên, sinh viên cùng nhiều hoạt động như thu gom rác trên một số tuyến đường thuộc nội ô TP Long Xuyên. Đặc biệt, tại sự kiện, bà Nguyễn Ngọc Mỹ cùng lãnh đạo chính quyền địa phương đã tham gia trồng cây tại vườn thuốc nam An Giang. Đây là công trình thanh niên có ý nghĩa thiết thực, góp phần giúp đỡ những người dân nghèo, thể hiện tính cộng đồng trong công tác xã hội của Alphanam Green Foundation.

Alphanam ra mat Quy vi moi truong - Anh 5

Lãnh đạo chính quyền địa phương tham gia trồng cây tại vườn thuốc nam An Giang.

Bà Nguyễn Ngọc Mỹ bày tỏ hi vọng, nhờ sự giúp sức của giới trẻ tại các địa phương mà Quỹ phát động sẽ đem lại những giải pháp bền vững và sáng kiến xử lý các vấn đề môi trường triệt để. Ngay sau chương trình, Diễn đàn Thanh niên hành động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long với sự quy tụ 30 thủ lĩnh trẻ sẽ tụ họp từ 14-16/11/2016. Các dự án ươm mầm trong diễn đàn sẽ được Alphanam Green Foundation xét duyệt và tài trợ với tổng kinh phí lên đến 3 tỷ đồng (từ năm 2017 đến 2019, mỗi năm 1 tỷ đồng).

Alphanam ra mat Quy vi moi truong - Anh 6

Ca sĩ Hoàng Bách và bà Nguyễn Ngọc Mỹ trong vòng vây các bạn sinh viên An Giang.

Việc thành lập Quỹ Alphanam Green Founadation và chiến dịch “Vì một An Giang Xanh - Sạch - Đẹp” đã ngày càng khẳng định mục tiêu phát triển vì cộng động và xây dựng đô thị bền vững mà Alphanam Group đang theo đuổi.

Đỗ Đông

Đăng nhận xét