Ads (728x90)

Sau khi quan hệ nhiều lần với gái mại dâm, đối tượng thấy chị này ngủ say nên ra tay giết rồi cướp tài sản.

Đối tượng giết gái mại dâm để cướp đó là Lương Xuân Trang (25 tuổi, ngụ huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk).

Trước đó 19h30 ngày 5/11, Trang cùng 3 người bạn ở xã Ea Đar đến hát Karaoke tại quán Hoàng Anh ở thị trấn Ea Kar rồi nhóm của Trang gọi 4 nhân viên lên ngồi cùng.

Khi gặp Hoàn (nữ tiếp viên), Trang đã đặt vấn đề qua đêm với giá 500.000 đồng và được đồng ý. Sau đó Trang cùng Hoàn đến nhà nghỉ ở buôn Mrông B, thị trấn Ea Kar để thuê phòng.

Tại đây cả hai quan hệ tình dục nhiều lần rồi ngủ đến sáng hôm sau. Khoảng 6h ngày 6/11, thanh niên này thức dậy thấy Hoàn đang ngủ say nên đã dùng tay đánh mạnh vào gáy nạn nhân. Do bị đánh, Hoàn tỉnh dậy nên Trang tiếp tục dùng khăn tắm đè lên mặt cho đến khi tắt thở.

Trang tại cơ quan điều tra.

Sau khi gây án, Trang lục giỏ xách lấy hơn 1,2 triệu đồng, 2 điện thoại di động và xe máy của nạn nhân rồi chạy về nhà bố vợ ở thôn 3, xã Ea Đar, huyện Ea Kar.

Đến 14 cùng ngày, Trang bị bắt giữ khi đang ngồi nhậu với bạn. Hiện Trang đang bị công an tỉnh Đắk Lắk tạm giữ để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

Thời gian qua xảy ra nhiều trường hợp gái bán dâm bị cướp sau khi "vui vẻ". Mới đây tại TP.HCM cũng xảy ra trường hợp tương tự.

Đối tượng đó là Trần Nhật Anh (19 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương). Rạng sáng 28/10, sau khi nhậu xong, Anh lên mạng internet tìm gái mại dâm rồi thỏa thuận với một gái mại dâm đến khách sạn bán dâm với giá 2 triệu đồng.

Cả hai đến một khách sạn trên đường Hai Bà Trưng (quận 3) để “mây mưa”. Sau cuộc vui, Anh nói mới trốn khỏi trại cai nghiện ở Đồng Nai rồi gí dao, trói cô gái bán dâm lại. Anh lấy 1 ĐTDĐ iPhone 6Plus, 6 triệu đồng… và một số tài sản của cô gái rồi bỏ đi.

Sau khi gái bán dâm thoát được và hô hoán, nhân viên khách sạn đã bắt Anh giao cho công an xử lý.

Thanh Thanh (Tổng hợp)

Đăng nhận xét