Ads (728x90)

Liên quan đến việc cô gái ngất xỉu trong khi quan hệ với cán bộ xã, cô gái được cấp cứu và truyền 1 chai nước là tỉnh.

Co gai ngat trong phong cung can bo xa:Truyen nuoc la tinh - Anh 1

Sự việc cô gái ngất xỉu khi quan hệ với cán bộ văn hóa xã Phú Thuận, huyện Phú Tân, Cà Mau đang khiến dư luận quan tâm.

Vị cán bộ xã đó là Huỳnh Văn Hanh (35 tuổi, cán bộ văn hóa - xã hội xã Phú Thuận). Cô gái bị ngất xỉu trong nhà trọ tên Đ.T.L. (23 tuổi, trú cùng địa phương).

Sáng ngày 14/11, trao đổi với PV, ông Phan Văn Nhạn, Chủ tịch UBND xã Phú Thuận cho biết: "Trên mạng họ đưa hết thông tin rồi đó. Ngày hôm nay cả chục người điện cho tôi. Tôi có đến gia đình cô gái này nhưng đi trị bệnh hết rồi, đến nhà không gặp ai hết".

Nói về tình trạng của bệnh nhân khi đó, một nhân viên Trạm y tế xã Phú Thuận kể lại: "Hôm ấy cô gái này được đưa đến trạm y tế trong tình trạng bị ngất. Sau đó cô gái ấy có tỉnh lại rồi được bác sĩ thăm khám đo huyết áp, truyền nước.

Khi truyền xong chai nước thì cô gái được gia đình đưa về, không điều trị tiếp ở Trạm y tế xã nữa. Tôi nghe nói sau đó cô gái được gia đình đưa lên bệnh viện điều trị".

Nhân viên y tế cho biết thêm: "Khi cô gái được đưa đến có cả vị cán bộ xã. Ban đầu chúng tôi chỉ nghĩ họ là anh em không nghĩ là thương nhau. Vị cán bộ xã khi ấy cũng rất lo lắng cho cô gái. Ban đầu trước khi vào truyền nước, bệnh nhân khai uống rượu rồi thiếu ôxi...

Lúc vào người nhà họ có nói, mình mới triển khai khám, thăm dò này kia. Nhưng khi đó người nhà chỉ nói do uống rượu mệt vậy thôi nên truyền nước cho tỉnh để đi về".

Như thông tin trước đó, hơn một tháng trước, ông Hanh cùng chị L. đi nhậu với một số người bạn. Sau khi kết thúc bữa tiệc, ông Hanh đưa chị L. vào nhà trọ quan hệ tình dục. Trong lúc quan hệ, xảy ra sự cố khiến chị L. ngất xỉu tại chỗ.

Quá hoảng hốt, ông Hanh phải nhờ nhân viên nhà trọ chở chị L. đến trạm y tế xã kiểm tra, điều trị.

Gia đình chị L. sau khi biết sự việc đã đưa nạn nhân lên tuyến trên điều trị đồng thời làm đơn tố cáo sự việc đến cơ quan chức năng.

Sau khi sự việc xảy ra, Ban chấp hành Đảng bộ xã đã họp và thống nhất đề nghị khai trừ Đảng đối với ông Huỳnh Văn Hanh.

“Chúng tôi đã chuyển hồ sơ kỷ luật Đảng về Ủy ban Kiểm tra huyện để xử lý theo thẩm quyền”, ông Nhạn khẳng định.

Về mặt chính quyền, lãnh đạo xã Phú Thuận cho biết, ông Hanh bị đề nghị buộc thôi việc.

Thanh Thanh

Đăng nhận xét