Ads (728x90)

GD&TĐ - Nhằm khuyến khích phong trào bóng rổ tại các trường học trên địa bàn TP HCM, Sở GD&ĐT, Sở VH-TT&DL phối hợp với Liên đoàn Bóng rổ TP HCM và nhãn hàng Nestlé MILO tổ chức Giải bóng rổ học sinh TP HCM – Cúp Nestlé MILO năm 2016-2017.

Giai bong ro hoc sinh TP HCM nam 2016 - 2017 - Anh 1

Giải bóng rổ học sinh TP. HCM năm học 2016 – 2017 – Cúp Nestlé MILO là một trong những nỗ lực của Liên đoàn Bóng rổ TP HCM và nhãn hàng Nestlé MILO nhằm khuyến khích các em học sinh sống năng động hơn, tự tin hơn thông qua bộ môn bóng rổ. Ngoài mục đích tạo ra sân chơi rèn luyện thể lực cho các em học sinh, giải đấu còn là nơi hỗ trợ tìm kiếm các tài năng trẻ nhằm bổ sung thêm cho đội tuyển Quốc gia tham dự các giải trong nước và quốc tế.

Năm nay, giải đấu đã thu hút 142 đội đến từ 68 trường học thuộc các quận, huyện trên địa bàn TP. HCM. Ban tổ chức sẽ trao các giải Nhất, Nhì và Ba dành cho các đội nam và nữ cùng nhiều giải phụ khác như vận động viên nam nữ xuất sắc tại các cấp học...

Đồng hành cùng niềm đam mê bóng rổ của các em học sinh, nhãn hàng Nestlé MILO tiếp tục hỗ trợ tích cực công tác tổ chức, cung cấp dụng cụ thi đấu, đồng phục cho các đội tham dự giải và tài trợ giải thưởng.

Nam Khánh

Đăng nhận xét