Ads (728x90)

Cho rằng hành động này là một phần nguyên nhân khiến Man Utd thua tan nát trước Chelsea, HLV Mourinho đã ra án phạt với 4 ngôi sao Quỷ đỏ.

Hôm 23/10, Man Utd hành quân tới Stamford Bridge làm khách Chelsea. Trước thời điểm trận đại chiến nước Anh diễn ra, có 4 cầu thủ Man Utd, 2 trong số đó được tiết lộ danh tính là Marcos Rojo và Sergio Romero, đã trả khá nhiều tiền để mời một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng đến khách sạn nơi Quỷ đỏ đóng quân.

Thông tin này mới được Mirror khui ra và cũng theo tờ này, HLV Jose Mourinho đã vô cùng tức giận, đập bàn đập ghế. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng chính điều này đã làm ảnh hưởng tới sự tập trung của toàn đội, gián tiếp khiến Man Utd thua tan nát trước Chelsea.

Loi tho cat toc ve khach san, 4 sao Man Utd khien Mourinho 'boc hoa' - Anh 1

Thủ thành Romero và trung vệ Rojo là 2 trong 4 ngôi sao Man Utd đã gọi thợ cắt tóc tới khách sạn Quỷ đỏ đóng quân ở London.

Trong ngày về lại Stamford Bridge, Mourinho không được quyền chỉ đạo vì án phạt. Trên khán đài, Người đặc biệt đã chết lặng khi Pedro ghi bàn ngay 60 giây, mở ra chiến thắng 4-0 cho đội bóng Tây London.

Cũng theo Mirror, Mourinho đã phạt nặng 4 cầu thủ này. Với trường hợp của Rojo và thủ thành Romero, cả hai cầu thủ này đều không được Mourinho trọng dụng và thêm vụ việc mới nhất này, rất khó để 2 tuyển thủ Argentina này tìm được chỗ đứng ở Old Trafford.

Sau khi đã đổ ra 146 triệu bảng để đưa về Old Trafford những siêu sao như Pogba, Ibrahimovic, Mkhitaryan, Eric Bailly, vị trí thứ 6 rõ ràng là một nỗi thất vọng rất lớn của Man Utd dưới triều đại Jose Mourinho.

Loi tho cat toc ve khach san, 4 sao Man Utd khien Mourinho 'boc hoa' - Anh 2

Jose Mourinho vẫn chưa kiểm soát được mọi thứ ở Man Utd.

Nhưng theo báo giới Anh, BLĐ Quỷ đỏ vẫn dành cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha sự tin tưởng tuyệt đối: "Jose Mourinho được bổ nhiệm và ông ấy có toàn quyền quyết định về nhân sự cũng như lối chơi, giống với bất kỳ huấn luyện viên nào trước đây của Man Utd".

Ở vòng 11 mới đây, Man Utd đã có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Swansea. Chiến thắng này được xem là cú hích tinh thần rất lớn với thầy trò Mourinho trước khi bước vào đại chiến với Arsenal, trận đấu thuộc vòng 12 sẽ diễn ra trên sân Old Trafford vào lúc 19h30 ngày 19/11 tới (giờ Việt Nam).

Hải Phong, Theo Trí Thức Trẻ

Đăng nhận xét