Ads (728x90)

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan có thể rời Manchester United để cứu vãn sự nghiệp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Henrikh Mkhitaryan cập bến sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua với giá trị bản hợp đồng lên đến gần 30 triệu bảng thế nhưng tới thời điểm này, tiền vệ người Armenia hoàn toàn mất hút trong màu áo Manchester United.

Henrikh Mkhitaryan sap duoc giai cuu - Anh 1

Dortmund muốn hỏi mượn Mkhitaryan. Ảnh: Internet.

Kể từ khi được ra sân đá chính trong trận thua của Quỷ đỏ trước Man City, Mkhitaryan liên tục phải ngồi dự bị một phần vì chấn thương, mặt khác anh tỏ ra thích nghi quá chậm với môi trường bóng đá Anh. HLV Jose Mourinho thẳng thắn thừa nhận, Mkhitaryan phải cố gắng nhiều nếu muốn được thi đấu thường xuyên.

Chứng kiến cảnh Mkhitaryan 'mài đũng quần' trên ghế dự bị, tờ Daily Mirror đưa tin, BLĐ Borussia Dortmund đang lên kế hoạch đưa tiền vệ này trở lại sân Signal Iduna Park. Cụ thể, Dortmund muốn có được chữ ký của Mkhitaryan dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Dortmund chính là nơi chứa đựng rất nhiều kỷ niệm đẹp đối với Mkhitaryan. Tại đây, sau 140 trận đấu, Mkhitaryan có được 41 bàn thắng. Mùa trước, Mkhitaryan ghi tới 23 bàn thắng và đóng góp 32 pha kiến tạo, đoạt được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga.

Henrikh Mkhitaryan hay nhất Bundesliga 2015/16:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 12:04 13/11/2016

Đăng nhận xét